Giai phap tiet kiem
Chọn năm phát hành:
Chọn số báo
Xây dựng thương hiệu làng nghề: Cần chiến lược bài bản
Cập nhật: 12-12-2017
Mặc dù có thế mạnh song đến nay, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) của Việt Nam vẫn chưa tạo được thương hiệu trên thị trường quốc tế, vì vậy giá cả và đầu ra rất bấp bênh. Để tạo đầu ra ổn định đòi hỏi các doanh nghiệp (DN), làng nghề phải chú trọng xây dựng thương hiệu.

Bộ Công Thương khuyến nghị các doanh nghiệp đăng ký dán nhãn năng lượng trực
Cập nhật: 3-11-2017
Doanh nghiệp sau khi nộp hồ sơ, được tự thực hiện việc dán nhãn năng lượng phù hợp với thông tin trong Giấy công bố dán nhãn năng lượng cho sản phẩm đã đăng ký mà không cần đợi cơ quan quản lý xác nhận đã nộp hồ sơ.

Chủ đề Ngày Quyền của người TD VN 2018: KD lành mạnh – Tiêu dùng bền vững
Cập nhật: 1-11-2017
Ngày 20 tháng 10 năm 2017, Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch số 9757/KH-BCT về tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018. Đây là năm thứ 03 Bộ Công Thương xây dựng và ban hành kế hoạch để thống nhất tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày 15 tháng 3 trên toàn quốc.

"Nâng chất" để hàng Việt lan tỏa
Cập nhật: 17-10-2017
Sau 8 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã giúp hàng Việt định vị trong tâm trí người tiêu dùng, được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.

Nghệ An sẽ dán tem điện tử cho 550 nghìn quả cam trong năm 2017
Cập nhật: 17-10-2017
Cam Vinh là sản phẩm nông sản hàng hóa đầu tiên của Nghệ An xây dựng thành công chỉ dẫn địa lý và trở thành tài sản quốc gia được nhà nước bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Năm 2017, UBND tỉnh Nghệ An đã tiến hành dán tem điện tử tại 5 huyện với 12 xã nằm trong chỉ dẫn địa lý cam Vinh.

Thương hiệu ẩm thực trường tồn cùng thế kỷ
Cập nhật: 11-10-2017
Hà Nội có những thương hiệu tồn tại qua nhiều thế kỷ và vẫn đang sống, được nói đến, kể cả khi người tạo ra chúng không còn trên cõi đời này. Đó là câu chuyện về bánh cốm Nguyên Ninh và chả cá Lã Vọng.

Bánh Trung thu 2017 hướng đến dòng sản phẩm Việt cao cấp
Cập nhật: 22-9-2017
Mùa bánh trung thu 2017, phân khúc sản phẩm tầm trung và cao cấp đã đánh bật các mặt hàng giá rẻ.

Nghệ An sẽ dán logo thương hiệu Cam Vinh
Cập nhật: 14-9-2017
Do nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao, và không để người tiêu dùng không phân biệt được đâu là cam Vinh, thời gian tới Nghệ An sẽ sử dụng chỉ dẫn địa lý “Vinh” đối với sản phẩm cam quả.

Trung Tâm Thông Tin Công nghiệp và Thương Mại - Bộ Công Thương(VITIC)
Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 93/GP-TTĐT cấp ngày 9/7/2015.
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Bộ Công thương, 655 Phạm văn Đồng, Quận Bắc Từ liêm, Hà nội . 
Điện thoại: (024) 39746023/39780280/39745193/  - Fax: (024) 39762593 
Email: ttgcvattu@yahoo.com